การจัดการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง การเขียนโปรแกรมด้วยภาษา Scratch รายวิชา วิทยาการคำนวณ ที่ผ่านในระบบประเมินวิทยฐานะดิจิทัล (DPA)
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง การเขียนโปรแกรมด้วยภาษา Scratch รายวิชา วิทยาการคำนวณ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565
ที่ผ่านในระบบประเมินวิทยฐานะดิจิทัล (DPA)
ครูผู้สอน นายภูมินทร์ สังสัมฤทธิ์ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โรงเรียนบริษัทไทยกสิกรสงเคราะห์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต ต
คลิปการสอน :
คลิปแรงบันดาลใจ : https://youtu.be/LTV87bdZQy8
แผนการสอน : https://drive.google.com/file/d/1BC-Vj3FNxSpV-iqZTWLDITjP33qfpfMh/view?usp=drivesdk
ขอขอบคุณข้อมูลที่เผยแพร่โดย นายภูมินทร์ สังสัมฤทธิ์ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โรงเรียนบริษัทไทยกสิกรสงเคราะห์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต ต
Comments
Powered by Facebook Comments